Félag maraþonhlaupara

Maraþonhlauparar á Íslandi

Það kom SMS kl. fimm

Það hljómaði svona :  25/8 16:00

Number 5499 (Borkur ARNASON) arrived to Grand Col Ferret (km 93)

Nú á ég smásvona erfitt með að átta mig á þessu, hann er löngu kominn yfir þennan tind og Börkur hringdi í mig um kl. 4 og var þá búinn með ca. 40 km.
 
Anyway, hann hringdi áðan nákvæmlega kl. 17:20 (ég á leiðinni heim úr vinnunni og jeppinn fyrir framan missti bremsuklossa um leið) og ..  ég veit ég er asni ..   ég er búin að gleyma hvar hann sagðist vera !!!   
EN hann sagðist vera í fínum gír.    „Á bara eftir að massa þetta tvö fjöll og svo getur maður farið að rúlla heim“.    Orðinn dáldið þreyttur, en lappirnar og hausinn í lagi.
 
Ástæðan fyrir því að myndirnar hafa ekki komið er að það er eitthvað slæmt GPS samband við Alpana og myndirnar bíða í outboxinu á símanum hans Barkar þar til það lagast.   Þá fllykkjast þær inn á síðuna.    Stay tuned 🙂

 

Færðu inn athugasemd

Information

This entry was posted on 25. ágúst 2006 by in Óflokkað efni.

Leiðarkerfi